Saturday, August 16, 2014

15 tin nhắn tỏ tình lãng mạn 'nhất quả đất'

Ai nghe xong mà không "đổ gục" thì mới là lạ.

1. Bệnh tật có thể cướp đi sinh mạng của anh nhưng nó không thể giết chết tình yêu anh dành cho em. Dù có thế nào trái tim anh vẫn mãi mãi trao cho em như lúc đầu. Anh yêu em.

2. Em đến dịu dàng như cơn mưa mùa hạ làm mát lạnh tâm hồn anh bằng một tình yêu bình dị và thủy chung. Cám ơn em - thiên thần của anh.




Ảnh minh họa

3. Đối với anh em không phải người anh yêu nhất nhưng sẽ là người anh cần nhất. Tình yêu sẽ phai tàn theo thời gian, nhưng khi hai người cần nhau họ sẽ ở bên nhau mãi mãi.

4. Anh sẽ đánh đổi tất cả để có được em, nếu không thể có em cuộc đời anh là cả màn đêm đen tối, anh sẽ mất tất cả nếu anh mất em.

5. Cuộc đời đã đưa em đến bên cạnh anh, giữa muôn vạn người trên trái đất, có lẽ nào anh và em chỉ có duyên không phận. Nếu đúng như vậy anh nguyện làm trái ý trời để biến duyên phận của hai ta làm một.

6. Khi em nhìn anh, dường như cả thế giới ngừng hoạt động, khi em mỉm cười với anh, dường như trái đất ngừng quay, và khi em nói yêu anh dường như anh có được cả vũ trụ này.

7. Em đừng bao giờ nghi ngờ anh nhé! Chính sự nghi ngờ ấy sẽ là quả bom nổ chậm giết chết tình yêu chúng mình. Hãy tin anh như anh luôn tin em.

8. Cuộc đời anh chỉ có một. Và anh đã trao tặng lại cho em. Anh yêu em.



Ảnh minh họa

9. Em à, anh đã bị cảm nặng và nó đã chuyển sang giai đoạn cuối rồi. Phương thuốc duy nhất có thể cứu thoát anh khỏi lưỡi hái tử thần đó chính là ánh mắt, là nụ cười, là sự quan tâm và một tình yêu cháy bỏng của em.

10. Thời gian và không gian chẳng thể chia cắt được tình yêu anh dành cho em. Càng xa em anh càng nhớ em da diết, càng gần em anh càng yêu em mãnh liệt. Và dù thế nào anh vẫn mãi mãi yêu em.

11. Em yêu hãy nói với anh rằng em sẽ mãi mãi bên anh. Anh cảm thấy cô đơn. Cảm thấy mất an toàn nếu bên anh không có em. Trong sâu thẳm trái tim anh hình bóng em luôn hiện hữu với nụ cười tựa như thiên thần.

12. Một ngày nào đó anh sẽ chết nhưng tình yêu của anh sẽ không bao giờ chết. Nó luôn tươi nguyên như tình yêu ban đầu anh mãi dành cho em - cưng àh.

13. Anh chưa bao giờ tưởng tượng nổi một ngày sẽ không nhìn thấy em, thế nên xin em đừng khiến anh trải qua những ngày không tưởng thế nhé. Hãy hứa ở bên anh, nắm chặt tay anh đi suốt đoạn đường này.

14. Anh có thể thấy cả bầu trời sao trong đôi mắt em. Chính đôi mắt ấy đã lấy đi trái tim anh và đã sưởi ấm trái tim lạnh giá cô đơn của anh. Cám ơn em thật nhiều.

15. Tình yêu của em là ngày mai của anh. Ngày mai của anh sẽ chết và sẽ không bao giờ có ngày mai nếu em rời xa anh. Nhưng điều đó sẽ không đến vì anh biết rằng em là báu vật duy nhất mà thượng đế đã ban tặng cho riêng anh.




------------------------------

No comments:

Post a Comment

The most valuable asset you can possess is a positive attitude about life

---"--I CAN DO IT --"---

"DE + KHO = LAM DUOC"